Bài tập ✅ (ĐÃ XÁC MINH)

5 bài tập sát thủ cắt nét cơ bụng dưới dưới rõ ràng

Những bài tập dưới đây sẽ tiến công cơ bụng dưới của bạn can đảm và mạnh mẽ khiến chúng trở nên săn chắc và lộ rõ hình khối .

ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THỂ THAO 247

cat net bung duoi

Bụng dưới thường khó tác động bởi nó thường gắn liền với phần thân dưới nhiều hơn so với thân trên. Chính vì vậy, để luyện tập vùng cơ này, bạn cần những bài tập chuyên biệt dưới đây.

Ngoài việc rèn luyện, cơ bắp, bạn cũng cần phối hợp thêm với những bài tập tim mạch như chạy bộ, hoặc đạp xe để giảm thêm nhiều mỡ bụng hơn giúp múi lộ rõ hơn. Dinh dưỡng cũng là một điều bạn cần chú ý quan tâm tới để thuận tiện giảm mỡ bụng dưới hơn. Bạn hoàn toàn có thể xem ngay bài viết Sở hữu 6 múi thuận tiện với chương trình ăn kiêng 8 tuần để hoàn toàn có thể tự lên được một kế hoạch nhà hàng giảm mỡ bụng tuyệt vời. Với chương trình này, bạn cần thực thi mỗi bài tập 4 hiệp, mỗi hiệp từ 12 đến 15 lần theo thứ tự như sau :

Bài tậpSố lầnSố hiệp
Nằm dưới sàn đẩy chân thẳng lên124
Đá chân vuông góc124
Cuộn bụng với bóng Yoga154
Cuộn bụng cùng dây treo154
Nằm đá chânHết sức4

1. Nằm dưới sàn đẩy chân thẳng lên

nam day hong len0cao

Bài tập này ảnh hưởng tác động trực tiếp đến cơ bụng dưới theo chiều thẳng đứng. Khiến cơ bụng vừa phải giữ cân đối lại vừa phải đẩy hàng loạt nửa thân dưới.

Thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần nằm dưới sàn, giơ hai chân lên cao sao cho vuông góc với mặt sàn, hai tay để thẳng. Tiếp đó bạn sẽ đẩy toàn bộ phần thân trên lên càng cao càng tốt rồi hạ người xuống từ từ về tư thế ban đầu.

2. Đá chân vuông góc

nam da chan len cao

Đá chân vuông góc được coi là bài tập bụng dưới cơ bản bới nó hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng đến hàng loạt vùng cơ này gồm có cả cơ liên sườn và những cơ khác thuộc nhóm cơ core .

Khi triển khai bài tập, bạn cần treo người lên cao hoặc nằm dưới sàn. Nâng chân từ vị trí thấp nhân lên càng cao càng tốt. Cố gắng siết chặt cơ bụng và giữ khi lên vị trí cao nhất.

3. Cuộn bụng với bóng Yoga

cuon bung voi bong yoga

Bải tập này khiến cơ bụng dưới phải cuộn lại để kéo theo bóng. Thực hiện bài tập, bạn cần để đầu gối lên bóng yoga đồng thơi đặt hai tay ở vị trí khi thực thi động tác chống đẩy. Tiếp đến, bạn cuộn cơ bụng lại đồng thời kéo theo bóng vào trong.

4. Cuộn bụng cùng dây treo

cuon bung voi day treo

Với bài tập này, ảnh hưởng tác động sâu hơn tới hàng loạt cơ bụng đồng thời, bài tập này cũng nhu yếu bạn phải tập với việc giữ cân đối.

Thực hiện bài tập, bạn đặt bàn chân lên dây treo, chống hai tay ở động tác chống đẩy, siết chặt cơ bụng và kéo vào trong sao cho đầu gối sát vào ngực.

5. Nằm đá chân

nam da chan

Bài tập này được coi là một trong những bài tác động ảnh hưởng nhiều tới vùng cơ bụng V-cut giúp cơ bụng trở nên tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn. Thực hiện bài tập, bạn nằm dưới sàn đồng thời nhấc hai chân lên cách mặt đất ở vị trí thấp. sau đó đá hai chân qua lại với vận tốc cao. Tập càng nhiều càng tốt

VIETLIKE.VN

CEO: Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Ez Media.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button