Review

3 cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả ai cũng làm được

Vùng dễ tăng cân và khó giảm mỡ trên cơ thể nhất chính là bụng dưới. Làm sao để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả? Những cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà được Pasteur gợi ý trong bài viết này hy vọng sẽ giúp các bạn sớm lấy lại được vóc dáng như ý.

I. Giảm mỡ bụng dưới với chính sách nhà hàng khoa học

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng tác động quan trọng đến hiệu quả của việc giảm cân. Để giảm mỡ bụng dưới hiệu suất cao, bạn cần phải có 1 chính sách nhà hàng siêu thị khoa học .

1. Giảm lượng tinh bột

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Lượng calo trong tinh bột rất cao, dễ khiến khung hình nhanh no nhưng cũng nhanh đói, vì vậy nếu muốn giảm mỡ bụng hiệu suất cao thì bạn nên hạn chế ăn những loại tinh bột nhanh như cơm trắng, bún, miến, bánh mì, …. Thay vì sử dụng tinh bột nhanh bạn nên ăn thực phẩm tinh bột chậm như khoai lang, yến mạch, những loại hạt, … sẽ giúp khung hình no lâu, giảm cảm xúc thèm ăn từ đó có ích cho việc giảm cân .

2. Loại bỏ đường khỏi khẩu phần

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Đường phụ gia là một trong những nguyên do chính khiến cho mỡ bụng tích tụ và khó giảm. Để cắt bỏ mối nguy khốn tăng cân này trong chính sách ăn hàng ngày nên vô hiệu trọn vẹn những chất đường phụ gia, không ăn đồ ngọt, ngoài trừ trái cây tự nhiên .

3. Ăn nhiều protein

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Lượng protein trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ bảo vệ khung hình hoạt động giải trí tốt mà không tạo điều kiện kèm theo cho mỡ thừa tích tụ. Việc ăn nhiều protein sẽ giúp hạn chế lượng tinh bột nạp vào khung hình, tốt cho chính sách ăn giảm mỡ bụng dưới tại nhà. Bạn nên ưu tiên ăn những loại thịt, cá nạc, trứng, sữa để bảo vệ cung ứng nguồn năng lượng nhưng không gây tăng mỡ mà còn giúp giảm cân hiệu suất cao .

4. Tăng cường ăn rau củ quả

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Rau củ quả cung ứng nhiều vitamin, chất xơ thiết yếu tốt cho sức khỏe thể chất. Việc ăn nhiều rau, củ quả trong khẩu phần ăn sẽ hạn chế những thực phẩm có hại nạp vào khung hình .

5. Uống nhiều nước

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Uống đủ nước sẽ giúp quy trình trao đổi chất và thải độc của khung hình hoạt động giải trí tốt hơn, giúp giảm cảm xúc đói bụng, thèm ăn. Trong chính sách giảm cân, giảm mỡ bụng tại nhà không hề thiếu việc uống đủ nước .

II. Giảm mỡ bụng dưới tại nhà với những bài rèn luyện hiệu suất cao

Các bài rèn luyện sẽ giúp đốt cháy calo dư thừa, tăng cơ bụng và giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu suất cao .

1. Thời gian tập luyện

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Nghiên cứu đã chứng tỏ việc tập thể dục buổi sáng trước khi ăn sáng sẽ giúp khung hình đốt cháy được nhiều mỡ thừa tích tụ. Việc tập thể dục buổi sáng sau khi ngủ dậy sẽ khiến bạn cảm thấy tự do và thư giãn giải trí cả ngày. Thời gian tập luyện nên duy trì từ 15-20 phút .

2. Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu suất cao tại nhà

2.1. Bài tập gập bụng

Một trong những bài tập giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng dưới đó chính là gập bụng. Đồng thời chiêu thức này triển khai vô cùng đơn thuần và thuận tiện. Do đó, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể rèn luyện tại nhà mà không cần đến phòng tập gym .

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn hãy nằm thẳng người, sau đó, đầu gối co gập .
  • Đặt tay phía sau đầu và bắt 2 tay chéo nhau ở trước ngực .
  • Nhấc khung hình lên sàn và thở ra .
  • Tập gập bụng trong khoảng chừng 10 lần trong 1 lần tập .
  • Sau khi đã làm quen với bài tập này thì bạn hoàn toàn có thể tăng cường mức độ lên .

2.2. Bài tập Plank

Một trong số những cách giảm bụng dưới tại nhà đơn thuần và tiết kiệm chi phí ngân sách đó chính là Plank. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm chiêu thức Plank đơn thuần dưới đây .

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Cách thực hiện:

2.3. Bài tập đạp xe giảm mỡ

Đây là một trong những bài tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng bạn hoàn toàn có thể tập ở nhiều thời gian trong ngày. Tư thế của bài tập thể dục giảm mỡ bụng này khá giống bài gập bụng nhưng chân bạn cũng sẽ đốt mỡ .

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

  • Nằm trên sàn nhà và để hai tay phía sau đầu tựa như như bài tập gập bụng thường thì .
  • Nâng cả hai chân lên cao và uốn cong đầu gối một chút ít .
  • Đem gối phải chạm vào ngực trong khi giữ nguyên tư thế của chân trái .
  • Chân phải duỗi ra và đưa gối trái chạm vào phần ngực bạn .
  • Thực hiện 10-15 lần động tác giúp giảm mỡ bụng này mỗi lần tập .

III. Giảm mỡ bụng với công thức nước uống tại nhà

1. Nước trà chanh và gừng

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Chanh được dùng nhiều trong những công thức giảm cân, đốt mỡ hiệu suất cao vì chứa nhiều axit, giảm năng lực tích góp mỡ thừa, giảm cảm xúc đói, … Trong khi đó gừng lại giúp ích cho quy trình hạn chế việc tích tụ mỡ thừa .

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 1-2 củ gừng, cạo vỏ và thái thành lát mỏng mảnh, cho vào máy xay sinh tố, thêm nước vào xay cho nhuyễn .
  • Lọc lấy phần nước, bỏ bả, thêm 1 chén nước chanh, khuấy đều lên và cho thêm tí đường cho dễ uống .

2. Nước ép cần tây

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Chứa nhiều chất xơ và rất ít calo, cần tây là một loại thuốc lợi tiểu tuyệt vời để vô hiệu lượng nước dư thừa trong khung hình. Ép vài nhánh cần tây với cà rốt và gừng để có một loại nước trái cây tươi phục sinh sức sống, giúp giảm chướng bụng để bạn cảm thấy tự do hơn .

Cách thực hiện:

  • Cần tây rửa sạch, cắt khúc cho vào máy xay .
  • Cho thêm ít nước lọc vào, xay đều trong khoảng chừng vài phút .
  • Lọc bỏ bã và để ngăn mát tủ lạnh uống sẽ ngon hơn .

3. Nước trà xanh

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Trà xanh có hai thành phần chính giúp giảm cân : caffeine và chất chống oxy hóa. Caffeine là một chất kích thích được biết là làm tăng tiêu thụ calo và cải tổ hiệu suất trong quy trình tập luyện, một tách trà xanh chứa 24-40 mg caffeine. Trà xanh cũng chứa một chất chống oxy hóa mạnh được gọi là epigallocatechin gallate ( EGCG ) – một chất tăng cường trao đổi chất khác – hoàn toàn có thể giúp phân hủy chất béo dư thừa trong khung hình .

Cách thực hiện:

  • Lá trà xanh rửa sạch, vò nát cho vào ấm nước .
  • Cho nước sôi vào đổ bỏ nước đầu, sau cho nước đầy ấm và đợi 2 phút cho trà ngấm .
  • Cho ra cốc uống hàng ngày, uống sau khi ăn sẽ có công dụng giảm mỡ bụng hiệu suất cao

IV. Giảm mỡ bụng với công nghệ cao

Giảm mỡ bụng với công nghệ cao hiện đang được nhiều người sử dụng để giảm mỡ hiệu suất cao và nhanh gọn. Một trong những công nghệ tiên tiến giảm béo bảo đảm an toàn đã được ghi nhận là Mefaloss .

Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà hiệu quả

Mefaloss là công nghệ tiên tiến siêu hủy mỡ sử dụng những siêu sợi Vaser được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng từ nấm linh chi, những hoạt chất nano được tinh chế theo công thức tới từ phòng khám Pasteur. Siêu sợi Vaser tác động ảnh hưởng vào 3 lớp mỡ trong khung hình, có năng lực vô hiệu chất béo đến tận lớp biểu mô. Sau đó những siêu sợi Vaser sẽ tiết ra những hoạt chất để hóa lỏng mỡ và đào thải ra ngoài khung hình theo chính sách tự nhiên qua tuyến mồ hôi và hệ bài tiết .
Bên cạnh vô hiệu mỡ, Mefaloss còn giúp siết chặt những cơ, tăng cường link giữa những mô da để không Open thực trạng da chùng nhão, chảy xệ như khi triển khai những giải pháp thường thì khác, giúp hoàn thành xong đường nét khung hình đẹp, khỏe mạnh tự nhiên .
Ưu điểm khi giảm mỡ với công nghệ tiên tiến Mefaloss :

  • Chỉ cần triển khai duy nhất một liệu trình, thấy ngay hiệu suất cao sau 60 phút .
  • Lựa chọn vùng giảm mỡ và lượng mỡ giảm theo yêu cầu.

  • Giảm triệt để mỡ nội tạng và lượng mỡ tích tụ lâu năm .
  • Không phẫu thuật, không dao kéo, không cần nghỉ ngơi hay kiêng khem .

3 cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà đơn giản và dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên với 3 phương pháp đầu các bạn cần kiên trì thực hiện và sử dụng phối hợp các phương pháp lại với nhau. Nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất thì nên sử dụng công nghệ Mefaloss. 

Source: https://vietlike.vn
Category: Review

VIETLIKE.VN

CEO: Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Ez Media.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button