Bài tập ✅ (ĐÃ XÁC MINH)

Sung sướng sở hữu cặp mông cong vút như Amanda Lee nhờ 6 bài tập mông này

Hãy cùng xem cách tập mông tại nhà cùng Amanda Lee với 6 bài tập mông này ngay .

Chào các bạn, nếu bạn đang có mặt ở bài viết này thì rõ ràng bạn đang có 1 nỗi buồn bự chảng đó chính là sở hữu cặp mông không đầy đặn hoặc chảy xệ đúng không, hãy xem cách tập mông tại nhà cùng Amanda Lee ngay để có cặp mông cong vút như cô ấy nhé.

Cách tập mông tại nhà để sở hữu mông quả táo giống Amanda Lee

Nếu bạn thường hay có thói quen lướt Instagram chắc chắn đã từng nhìn thấy những tấm hình của cô nàng nóng bỏng Amanda Lee đúng không. Và liệu bạn có từng nghĩ làm thế nào để sở hữu cặp mông sexy “hết hồn” của cô ấy không.

Hãy cùng xem cách tập mông tại nhà cùng Amanda Lee với 6 bài tập mông này ngay.

Amanda Lee là ai vậy ?

Nếu bạn thường hay có thói quen lướt Instagram chắc chắn đã từng nhìn thấy những tấm hình của cô nàng nóng bỏng Amanda Lee đúng không. Và liệu bạn có từng nghĩ làm thế nào để sở hữu cặp mông sexy “hết hồn” của cô ấy không.

Trước khi vô bài tập mình sẽ nói sơ qua 1 chút về cô nàng Amanda Lee nhé .
Amanda Lee là một người mẫu ảnh của tạp chí Playboy và cũng còn khá trẻ ( 29 tuổi ) cô sở hữu lượng Fan khá phần đông trên trang cá thể của mình .
Điểm điển hình nổi bật nhất trên khung hình của cô nàng chính là cặp mông quả táo cực tròn, căng và cong vút. Có thể nói, bất kể cô gái nào nhìn thấy cặp mông ấy cũng ước mình được chiếm hữu 1 cặp mông như vậy. Còn những anh thì thôi khỏi nói luôn : D .

Thôi, chúng ta cùng bắt đầu áp dụng cách tập mông tại nhà của Amanda Lee ngay thôi nào

Mỗi bài tập bạn sẽ thực thi 25 lần ( hoặc mỗi bên ) với 2-3 hiệp tùy sức. Tổng thời hạn khoảng chừng 15 phút .

Squat and Side Kick – Squat và đá chân ngang

Bài tập squat là 1 trong những bài thông dụng nhất của chị em khi muốn tập mông. Tuy nhiên tất cả chúng ta sẽ tập 1 biến thể mới không chi giúp cho phần cơ mông đầy và còn khắc phục phần mông bị lõm 2 bên nữa .

Squat and Side Kick - Squat và đá chân ngang

  • Đứng thẳng,  2 chân rộng bằng vai, múi chân hướng tới trước, 2 tay giữ trước ngực
  • Hạ người xuống thực hiện động tác squat (xem cách tập squat chuẩn).
  • Đứng thẳng lên và đồng thời đá chân trái sang bên trái cao nhất có thể.
  • Hạ chân xuống và thực hiện lại động tác squat và đá chân cho bên phải.

Glute Bridge – Tư thế cây cầu đánh đu

Glute Bridge ( hay còn biết đến với tên Hip Thrust ) là một bài tập trung chuyên sâu vào phần cơ mông, nó còn được xem là bài tập mông cho nữ tốt hơn cả Squat nữa .

Glute Bridge - Tư thế cây cầu đánh đu

  • Nằm ngửa ra sàn, 2 chân rộng bằng hông, co lại 90 độ 2 tay đặt dọc theo thân người.
  • Nâng mông lên cao. Sau đó hạ xuống. Rồi nâng lên đồng thời đánh mông qua phải, hạ xuống rồi lại nâng lên và đánh sang bên trái (theo hình vòng cung).
  • Chú ý không để mông chạm sàn nhé.

Pulse Squats – Squat nhấp

Pulse Squats - Squat nhấp

Động tác này trọn vẹn giống với bài tập squat cơ bản, chỉ khác là bạn sẽ không đứng thẳng lên trọn vẹn mà chỉ đứng lên 1 nửa rồi lại hạ người xuống .

Clamshells Exercise – Úp mở chân

Clamshells Exercise - Úp mở chân

  • Đầu tiên các bạn nằm nghiêng 1 bên, tay dưới chống đầu, tay còn lại đặt trước bụng.
  • 2 chân co 90 độ khép sát
  • Từ từ mở rộng chân trên rộng ra nhất có thể rồi hạ xuống.

Clamshells Hight Exercise – Úp mở chân nâng cao

Clamshells Hight Exercise - Úp mở chân nâng cao

Bài này tựa như như bài trên, tuy nhiên sẽ khó hơn 1 chút là bạn sẽ nâng 2 bàn chân lên cao và thực thi động tác này .

Straight Leg Donkey Kicks – Quỳ Nâng chân sau

Straight Leg Donkey Kicks - Quỳ Nâng chân sau

Bạn quỳ trên sàn, sau đó nâng chân trái ra sau lên cao và duỗi thẳng, nâng lên hạ xuống khoảng 3-4 nhịp (như hình) rồi hạ xuống và đổi chân.

Video hướng dẫn thực hiện cách tập bụng tại nhà cho nữ

Bạn quỳ trên sàn, sau đó nâng chân trái ra sau lên cao và duỗi thẳng, nâng lên hạ xuống khoảng chừng 3-4 nhịp ( như hình ) rồi hạ xuống và đổi chân .YouTube video
Để tăng tính hiệu suất cao của bài tập, những bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm tạ đeo chân hoặc dây chun kháng lực để tập nhé. Sẽ giúp bạn nhanh gọn có vòng 3 đẹp hơn đấy .
8.6Sung sướng sở hữu cặp mông cong vút như Amanda Lee nhờ 6 bài tập mông này Thể Hình Channel

Mini Band Exercise Loop

30,000 vnđ

Mua ngay
9.1Sung sướng sở hữu cặp mông cong vút như Amanda Lee nhờ 6 bài tập mông này Thể Hình Channel

Dây Kháng Lực Toning Tube

66,000 vnđ

Mua ngay
9.2Sung sướng sở hữu cặp mông cong vút như Amanda Lee nhờ 6 bài tập mông này Thể Hình Channel

Dây Kháng Lực Power Band

177,000 vnđ

Mua ngay
9.4Sung sướng sở hữu cặp mông cong vút như Amanda Lee nhờ 6 bài tập mông này Thể Hình Channel

Dây Kéo Kháng Lực Ngắn Soft Pull

186,000 vnđ

Mua ngay

Trên đây là cách tập mông tại nhà của Amanda Lee, và tiếp theo bạn sẽ nên biết 1 số  mẹo tập luyện khác của cô ấy cho vòng 3 nhé.

Thay vì tập LISS hãy tập HITT

LISS và HITT đều là 1 dạng Cardio, chỉ khác là HITT thì cường độ mạnh hơn. Việc Amanda Lee chọn HITT vì nó giúp cô tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn hơn và giúp đốt chay được nhiều calo hơn .
Xem thêm : Các bài tập HITT cơ bản cho người mới tập

Đa dạng bài tập 

Sự đa dạng bài tập giúp bạn có cảm giác mới mẻ hơn trong tập luyện, giảm sự nhàm chán và tăng phần cơ được tác động hơn. Bạn không thể có mông đẹp nếu chỉ thực hiện mỗi bài squat. Hãy tìm hiểu càng nhiều cách tập mông tại nhà khác để tập thêm nhé. Ví dụ như Lunge, Hip Thrust, Step Up….

Bạn hoàn toàn có thể truy vấn vào thư mục những bài tập mông cho nữ để update thêm nhé .

Dồn lực lên gót chân

Nhiều bạn mới tập squat thường hay dồn lực vào mũi chân, việc này dẫn đến chuyện hay bị đau đầu gối, hãy chuyển lực về gót chân để tập mông hiệu suất cao hơn với squat nha .

Mặc quần legging

Quần Legging là loại quần tốt nhất để bạn có dáng vòng 3 của mình, đây luôn là lựa chọn số 1 của cô khi mặc quần .

Kéo quần lên cao

Những bạn có vòng 2 không đẹp cho lắm thì hãy mặc quần kéo lên cao hơn, việc này sẽ giúp vùng bụng thon gọn hơn và tạo cảm xúc cho vòng 3 to hơn đấy .

Chụp mông từ góc thấp

Góc thấp từ dưới lên sẽ giúp cho bức ảnh vòng của bạn nảy nở hơn nhiều đấy .

Xoay gương lên khi chụp với gương

Việc này cũng giúp bạn “ ăn gian ” được số đo vòng 3 khá tốt đo nha .

VIETLIKE.VN

CEO: Công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Ez Media.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button